Leita

Spurt & svarað

Vöruupplýsingar


Við tökum einnig að okkur að sérpanta vörur frá þeim merkjum sem við erum að selja. Fyrirspurnir varðandi sérpantanir skal senda á pantanir@snuran.is. Þegar um sérpantanir er að ræða er afhendingartími frá 4-8 vikur. Farið er fram á 30% innborgun þegar varan er pöntuð og afgangurinn greiddur þegar varan er afhent, sérpöntunum er ekki hægt að skila.

Já, við erum margfalt fleiri möguleika í boði í Bolia húsgögnum til dæmis en koma fyrir í netversluninni. Gerðir, efni og liti.

Við viljum endilega bjóða þér að koma við í verslun okkar og fá aðstoð frá sérfærðingum okkar til að finna það sem hentar best þínum þörfum og óskum eða hafa samband við okkur með tölupósti eða í síma.

.....

....

Pantanir

Snúran tekur við pöntun þegar greiðsla hefur borist. Um leið og greiðsla berst er kaupanda send staðfesting í tölvupósti. Réttur er áskilinn til að staðfesta pantanir símleiðis í undantekningartilfellum.

Afhendingartími er að jafnaði 2-4 virkir dagar eftir að pöntun berst og greiðsla hefur átt sér stað en gæti verið lengri í kringum jól og stóra verslunardaga. Varan er send beint heim til kaupanda á höfuðborgarsvæðinu með TVG Xpress, viðkomandi fær tilkynningu áður en sendingin kemur. Ef óskað er eftir því afhendum við samdægurs á höfuðborgarsvæðinu og einnig ef óskað er eftir að sækja í Ármúla 38. Þegar vara er væntanleg getur afhendingartíminn verið frá 1-4 vikur.

Vörum sem eru pantaðar af netinu er hægt að skila innan 14 daga og fá endurgreiðslu. Skilyrði er að varan sé óskemmd í upprunalegum umbúðum og kvittun fylgi. Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur nema við eigi og viðskiptavinur hafi óskað eftir afhendingarmáta sem telja má ódýrastan. Viðskiptavinir skulu bera beinan kostnað af því að skila vöru. Viðskiptavinir skulu tilkynna um ákvörðun sína um að falla frá samningi með ótvíræðri yfirlýsingu þar um innan 14 daga frestsins, en það er m.a. hægt að gera með því að senda tölvuskeyti á netfangið snuran@snuran.is eða senda Snúrunni staðlað uppsagnareyðublað sem er að finna á vef Neytendastofu www.neytendastofa.is (þar sem jafnframt er að finna frekari upplýsingar um skilarétt), en í kjölfarið skal Snúran láta viðskiptavini í té kvittun fyrir móttöku uppsagnarinnar. Vakin er athygli á því að sönnunarbyrði um að réttur til að falla frá samningi sé nýttur í samræmi við ákvæði 19. gr. laga um neytendasamninga nr. 16/2016, hvílir á viðskiptavininum, sbr. g-liður 1. mgr. 5. gr. laganna.


Við bjóðum upp á þrenns konar greiðslumöguleika, millifærslu, kreditkort eða netgíró. Það er hægt að greiða með millifærslu, þegar sá valmöguleiki er valinn þá færðu sendan tölvupóst með upplýsingum um reikningsnúmer og kennitölu fyrirtækisins. Pöntun er samþykkt um leið og millifærslan hefur gengið í gegn, ef ekki er greitt innan 2ja daga telst pöntun ógild. Til þess að auðvelda okkur að staðfesta hvort að millifærsla hefur farið í gegn mælum við með því að senda kvittun úr heimbanka á pantanir@snuran.is með pöntunarnúmeri sem skýringu. Þú getur einnig greitt fyrir vöruna í vefversluninni með kreditkorti í gegnum örugga greiðslugátt Borgunar (Borgun.is) sem hafa hlotið PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) öryggisvottun. Einnig getur þú greitt með netgíró. Netgíró bíður upp á kortalaus viðskipti á netinu. Þú þarft að vera með aðgang hjá Netgíró til þess að nýta þér þjónustuna, fyrir þá sem hafa hann ekki er hægt að skrá sig hérna. Þegar þú greiðir með netgíró þarftu aðeins að skrá inn kennitölu og lykilorð og þá er pöntunin frágengin. Reikningur stofnast á viðskiptavin í heimabanka sem greiða þarf innan 14 daga, vaxtalaust. Einnig er hægt að velja að greiða með raðgreiðslum og það er mögulegt á að dreifa því á 2-12 mánuði.

Við bjóðum uppá fría gjafainnpökkun bæði í verslun hjá okkur sem og í vefverslun. Þetta á þó einungis við smávörur. Því miður getum við ekki boðið uppá gjafainnpökkun á húsgögnum, hillum eða speglum. Á álagstímum getur þó komið fyrir að gjafainnpökkun sé ekki í boði í vefverslun, eingöngu því við náum ekki að anna því.

Leita

x